The Power of Self-Confidence

The Power of Self-Confidence

Book details

คู่มือเพิ่มความกล้าให้ทุกสิ่งที่คุณทำ (หรือคิดจะทำ) ในชีวิต ไม่ว่าคุณจะฉลาดหรือมีความสามารถมากแค่ไหน คุณไม่มีทางประสบความสำเร็จได้เลย หากขาดสิ่งนี้ ความเชื่อมั่น พบกับวิธีสร้างความเชื่อมั่นอันแรงกล้า จากผู้เชี่ยวชาญด้านคว่มสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก ที่จะช่วยให้คุณกำจัดความลังเลใจ กล้าทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินตัว และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้โดยไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งคุณได้คู่มือเพิ่มความกล้าให้ทุกสิ่งที่คุณทำ (หรือคิดจะทำ) ในชีวิต ไม่ว่าคุณจะฉลาดหรือมีความสามารถมากแค่ไหน คุณไม่มีทางประสบความสำเร็จได้เลย หากขาดสิ่งนี้ ความเชื่อมั่น พบกับวิธีสร้างความเชื่อมั่นอันแรงกล้า จากผู้เชี่ยวชาญด้านคว่มสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก ที่จะช่วยให้คุณกำจัดความลังเลใจ กล้าทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินตัว และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้โดยไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งคุณได้

Author

Brian Tracy

Translator

อรพิน ผลพนิชรัศมี

Publisher

We Learn

Page

-

Book category

พัฒนาตนเอง

Price

250 baht

ISBN

9786162875854

Review by

ชุติมณฑน์

Review details

แนะนำ สำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือ แนว manifest, good vibe good life, The secret ไม่ควรพลาดเล่มนี้ เป็นเล่มที่จะบอกสาเหตุ และ วิธี ที่จะขจัดความไม่เชื่อมั่นในตัวเอง เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆด้าน


ตัวอย่างบางบทในเล่ม กฎแห่งการจดจ่อ = ถ้าคุณเอาแต่คิดถึงสิ่งใด สิ่งนั้นจะกลายเป็นจริง ขยายขีดจำกัดของคุณ = ขีดจำกัดสูงสุดหรือ ศักยภาพ สูงสุดของคุณไม่ได้ถูกจำกัดด้วยเวลาหรือสถานที่ ข้อจำกัดหนึ่งเดียวของคุณคือ ความเชื่อมั่น

Review date

03 ก.ค. 67