The Power of Self-Confidence

The Power of Self-Confidence

รายละเอียดหนังสือ

คู่มือเพิ่มความกล้าให้ทุกสิ่งที่คุณทำ (หรือคิดจะทำ) ในชีวิต ไม่ว่าคุณจะฉลาดหรือมีความสามารถมากแค่ไหน คุณไม่มีทางประสบความสำเร็จได้เลย หากขาดสิ่งนี้ ความเชื่อมั่น พบกับวิธีสร้างความเชื่อมั่นอันแรงกล้า จากผู้เชี่ยวชาญด้านคว่มสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก ที่จะช่วยให้คุณกำจัดความลังเลใจ กล้าทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินตัว และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้โดยไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งคุณได้คู่มือเพิ่มความกล้าให้ทุกสิ่งที่คุณทำ (หรือคิดจะทำ) ในชีวิต ไม่ว่าคุณจะฉลาดหรือมีความสามารถมากแค่ไหน คุณไม่มีทางประสบความสำเร็จได้เลย หากขาดสิ่งนี้ ความเชื่อมั่น พบกับวิธีสร้างความเชื่อมั่นอันแรงกล้า จากผู้เชี่ยวชาญด้านคว่มสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก ที่จะช่วยให้คุณกำจัดความลังเลใจ กล้าทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินตัว และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้โดยไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งคุณได้

ผู้เขียน

Brian Tracy

ผู้แปล

อรพิน ผลพนิชรัศมี

สำนักพิมพ์

We Learn

หน้า

-

ประเภทหนังสือ

พัฒนาตนเอง

ราคา

250 บาท

ISBN

9786162875854

รีวิวโดย

Chutimon

รายละเอียดรีวิว

แนะนำ สำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือ แนว manifest, good vibe good life, The secret ไม่ควรพลาดเล่มนี้ เป็นเล่มที่จะบอกสาเหตุ และ วิธี ที่จะขจัดความไม่เชื่อมั่นในตัวเอง เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆด้าน


ตัวอย่างบางบทในเล่ม กฎแห่งการจดจ่อ = ถ้าคุณเอาแต่คิดถึงสิ่งใด สิ่งนั้นจะกลายเป็นจริง ขยายขีดจำกัดของคุณ = ขีดจำกัดสูงสุดหรือ ศักยภาพ สูงสุดของคุณไม่ได้ถูกจำกัดด้วยเวลาหรือสถานที่ ข้อจำกัดหนึ่งเดียวของคุณคือ ความเชื่อมั่น

วันที่รีวิว

03 ก.ค. 67