BRAND STORYDOING WINS สร้างแบรนด์ด้วยเรื่องเล่าไม่เท่าลงมือทำ

BRAND STORYDOING WINS สร้างแบรนด์ด้วยเรื่องเล่าไม่เท่าลงมือทำ

Book details

งานเขียนที่ตีหัวเข้าบ้าน หมายความว่ามีแต่เนื้อ ๆ ไม่มีน้ำให้เสียเวลาอ่าน อ่านแล้วเข้าใจได้ทันที มองเห็นภาพ และสามารถนำวิธีคิดหรือหลักการที่ผู้เขียนได้นำเสนอไว้ในเล่มไปประยุกต์ใช้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม


งานเขียนที่ตีหัวเข้าบ้าน หมายความว่ามีแต่เนื้อ ๆ ไม่มีน้ำให้เสียเวลาอ่าน อ่านแล้วเข้าใจได้ทันที มองเห็นภาพ และสามารถนำวิธีคิดหรือหลักการที่ผู้เขียนได้นำเสนอไว้ในเล่มไปประยุกต์ใช้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม


Author

ดลชัย บุญยะรัตเวช

Translator

-

Publisher

อมรินทร์ HOW TO

Page

-

Book category

พัฒนาตนเอง

Price

225 baht

ISBN

9786161835781

Review by

B2S

Review details

การที่ผู้บริโภค พูด แทนแบรนด์หรือ บอกต่อ ถือเป็นความปรารถนาสูงสุดของทุกแบรนด์ เพราะไม่มีการโฆษณาใด ดีเท่ากับการ ชอบ รัก เป็นสาวก แล้ว บอกต่อ รวมทั้งปกป้องแบรนด์เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด การบอกต่อของผู้บริโภคจะเกิดขึ้นจริงได้ เมื่อแบรนด์ BE DO แล้ว SAY จนผู้บริโภค FEEL ได้อย่างแท้จริง เมื่อนั้นคุณถึงจะเป็นแบรนด์ตัวจริง


สารบัญ : BRAND STORYDOING WINS สร้างแบรนด์ด้วยเรื่องเล่าไม่เท่าลงมือทำ

บทนำ โลกเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน

Part 1 BE เป็นตัวจริง เพื่อทำได้จริง

Part 2 DO ทำจริง จากใจจริง

Part 3 SAY พูดเรื่องจริง ที่ลงมือทำจริง

Part 4 FEEL รู้สึกถึงความเป็นแบรนด์


Review date

08 ก.ค. 63