งานเขียนที่ตีหัวเข้าบ้าน หมายความว่ามีแต่เนื้อ ๆ ไม่มีน้ำให้เสียเวลาอ่าน อ่านแล้วเข้าใจได้ทันที มองเห็นภาพ และสามารถนำวิธีคิดหรือหลักการที่ผู้เขียนได้นำเสนอไว้ในเล่มไปประยุกต์ใช้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม
งานเขียนที่ตีหัวเข้าบ้าน หมายความว่ามีแต่เนื้อ ๆ ไม่มีน้ำให้เสียเวลาอ่าน อ่านแล้วเข้าใจได้ทันที มองเห็นภาพ และสามารถนำวิธีคิดหรือหลักการที่ผู้เขียนได้นำเสนอไว้ในเล่มไปประยุกต์ใช้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม
ดลชัย บุญยะรัตเวช
-
อมรินทร์ HOW TO
-
พัฒนาตนเอง
225 baht
9786161835781
B2S
การที่ผู้บริโภค พูด แทนแบรนด์หรือ บอกต่อ ถือเป็นความปรารถนาสูงสุดของทุกแบรนด์ เพราะไม่มีการโฆษณาใด ดีเท่ากับการ ชอบ รัก เป็นสาวก แล้ว บอกต่อ รวมทั้งปกป้องแบรนด์เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด การบอกต่อของผู้บริโภคจะเกิดขึ้นจริงได้ เมื่อแบรนด์ BE DO แล้ว SAY จนผู้บริโภค FEEL ได้อย่างแท้จริง เมื่อนั้นคุณถึงจะเป็นแบรนด์ตัวจริง
สารบัญ : BRAND STORYDOING WINS สร้างแบรนด์ด้วยเรื่องเล่าไม่เท่าลงมือทำ
บทนำ โลกเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน
Part 1 BE เป็นตัวจริง เพื่อทำได้จริง
Part 2 DO ทำจริง จากใจจริง
Part 3 SAY พูดเรื่องจริง ที่ลงมือทำจริง
Part 4 FEEL รู้สึกถึงความเป็นแบรนด์
08 ก.ค. 63