เฉพาะคุณเท่านั้น! รับส่วนลดพิเศษ 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ
ได้รับSMSแจ้งให้ส่วนลด100 วันนี้จึงไปซึ้ง เพื่อใช้สิทธิ์ แต่ตอนชำระเงิน พอพนักงานรู้ว่าจะใช้ส่วนลด ทำไมถึงมีสีหน้าเหมือนไม่ค่อยแฮปปี้ กลัว B2S ขาดทุนหรือคะ ทีต้องมาเขียนเพราะรอบที่แล้วก็เคยเจอว่า ซื้อเก้าอีกทำงานตัวละเป็นหมื่น แล้วมี่รายการให้แสตมป์เพื่อแลกของ จึงได้แลกถุงใส่ของ แต่ได้หลายดวงจึงอยากแลก2 ใบ พนักงานบอกว่าไม่ได้ แลกได้แค่ใบเดียว มาอีกวันเห็นพี่สาวก็ไปซื้อของสาขารังสิต แต่แลกมา2ใบ ถามว่าได้หรอ เค้าบอกว่าแลกได้ปกติ จึงไม่เข้าใจว่าพนักงานสาขานี้มีปัญหาอะไร หรือป่าวคะ
0
ได้รับSMSแจ้งให้ส่วนลด100 วันนี้จึงไปซึ้ง เพื่อใช้สิทธิ์ แต่ตอนชำระเงิน พอพนักงานรู้ว่าจะใช้ส่วนลด ทำไมถึงมีสีหน้าเหมือนไม่ค่อยแฮปปี้ กลัว B2S ขาดทุนหรือคะ ทีต้องมาเขียนเพราะรอบที่แล้วก็เคยเจอว่า ซื้อเก้าอีกทำงานตัวละเป็นหมื่น แล้วมี่รายการให้แสตมป์เพื่อแลกของ จึงได้แลกถุงใส่ของ แต่ได้หลายดวงจึงอยากแลก2 ใบ พนักงานบอกว่าไม่ได้ แลกได้แค่ใบเดียว มาอีกวันเห็นพี่สาวก็ไปซื้อของสาขารังสิต แต่แลกมา2ใบ ถามว่าได้หรอ เค้าบอกว่าแลกได้ปกติ จึงไม่เข้าใจว่าพนักงานสาขานี้มีปัญหาอะไร หรือป่าวคะ
0
ได้รับSMSแจ้งให้ส่วนลด100 วันนี้จึงไปซึ้ง เพื่อใช้สิทธิ์ แต่ตอนชำระเงิน พอพนักงานรู้ว่าจะใช้ส่วนลด ทำไมถึงมีสีหน้าเหมือนไม่ค่อยแฮปปี้ กลัว B2S ขาดทุนหรือคะ ทีต้องมาเขียนเพราะรอบที่แล้วก็เคยเจอว่า ซื้อเก้าอีกทำงานตัวละเป็นหมื่น แล้วมี่รายการให้แสตมป์เพื่อแลกของ จึงได้แลกถุงใส่ของ แต่ได้หลายดวงจึงอยากแลก2 ใบ พนักงานบอกว่าไม่ได้ แลกได้แค่ใบเดียว มาอีกวันเห็นพี่สาวก็ไปซื้อของสาขารังสิต แต่แลกมา2ใบ ถามว่าได้หรอ เค้าบอกว่าแลกได้ปกติ จึงไม่เข้าใจว่าพนักงานสาขานี้มีปัญหาอะไร หรือป่าวคะ
0
ฝ่ายบริการสมาชิก The 1 หรือ The1 Call Center
ที่หมายเลข 02-660-1000 ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 น. จนถึง 22.00 น. เพื่อแจ้งความประสงค์ขอยกเลิกการรับข้อมูลข่าวสาร
จะมีผลให้ส่วนลด พลังสะสมหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจะถูกยกเลิกในทันที และหากท่านกลับมาสมัครใหม่ในภายหลังจะถือเป็นสมาชิกใหม่
ของท่านจะถูกยกเลิกทันที หลังจากท่านกดยืนยัน