B2S club logo
  • กิจกรรม
    • ตารางกิจกรรม
    • เกมเปิดการ์ด
    • Book Lover
    • กิจกรรมโปเกมอน
  • เรื่องน่ารู้
    • รวมเรื่องน่ารู้
    • บทความ
    • คลิป
    • พอดแคสต์
  • รีวิวหนังสือ
  • แบ่งปันเรื่องราวดีๆ
  • ช้อปออนไลน์
    • ข้อเสนอและโปรโมชั่น
    • แคตตาล็อก
    • หนังสือใหม่
    • หนังสือขายดี
    • B2S Online Shopping
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • FAQ
    • นโยบายคุกกี้
    • นโยบายความเป็นส่วนตัว
    • ข้อตกลงและเงื่อนไข
    • ยกเลิกการการรับข่าวสาร
    • ยกเลิกการเป็นสมาชิก
เข้าสู่ระบบ / สร้างบัญชี
EN
    • หน้าหลัก
    • กิจกรรม
    • รีวิวหนังสือ
    • แบ่งปันเรื่องราวดีๆ
      เรื่องน่ารู้
    • รวมเรื่องน่ารู้
    • บทความ
    • คลิป
    • พอดแคสต์
      ช้อปออนไลน์
    • ข้อเสนอและโปรโมชั่น
    • แคตตาล็อก
    • หนังสือใหม่
    • หนังสือขายดี
    • B2S Online Shopping
      เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • FAQ
    • นโยบายคุกกี้
    • นโยบายความเป็นส่วนตัว
    • ข้อตกลงและเงื่อนไข
    • ยกเลิกการการรับข่าวสาร
    • ยกเลิกการเป็นสมาชิก
  • หน้าหลัก
  • กิจกรรม
    • ตารางกิจกรรม
    • เกมเปิดการ์ด
    • Book Lover
    • กิจกรรมโปเกมอน
  • เรื่องน่ารู้
    • รวมเรื่องน่ารู้
    • บทความ
    • คลิป
    • พอดแคสต์
  • รีวิวหนังสือ
  • แบ่งปันเรื่องราวดีๆ
  • ช้อปออนไลน์
    • ข้อเสนอและโปรโมชั่น
    • แคตตาล็อก
    • หนังสือใหม่
    • หนังสือขายดี
    • B2S Online Shopping
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • FAQ
    • นโยบายคุกกี้
    • นโยบายความเป็นส่วนตัว
    • ข้อตกลงและเงื่อนไข
    • ยกเลิกการการรับข่าวสาร
    • ยกเลิกการเป็นสมาชิก
EN
หน้าแรก • เรื่องน่ารู้ • บทความ •

5 เหตุผลทางจิตวิทยา ที่ทำให้เราตกหลุมรัก Hello Kitty ตลอดไป

5 เหตุผลทางจิตวิทยา ที่ทำให้เราตกหลุมรัก Hello Kitty ตลอดไป

20 ส.ค. 68
5
228
   B2S CLUB
5 เหตุผลทางจิตวิทยา ที่ทำให้เราตกหลุมรัก Hello Kitty ตลอดไป

5 เหตุผลทางจิตวิทยาที่ทำให้เราตกหลุมรัก Hello Kitty ตลอดไป

Hello Kitty แมวเหมียวตัวขาวสุดคิวท์จาก Sanrio ที่อยู่คู่กับพวกเรามานานกว่า 50 ปี เป็นไอคอนที่ทุกคนรู้จัก ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ หรือใคร ๆ ก็ต้องเคยตกหลุมรักความน่ารักของเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น ไม่ใช่แค่มีสินค้าเต็มไปหมด แต่ความผูกพันที่ทุกคนมีต่อคิตตี้ดูเหมือนจะฝังรากลึกอยู่ในใจแบบไม่มีวันจางหายเลยล่ะ

ทำไมกันนะที่ตัวการ์ตูนตัวนี้ถึงยังคงเป็นที่รักและเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนออกตามหา ของสะสมคิตตี้ ใหม่ ๆ อยู่เสมอ? วันนี้ B2S CLUB จะชวนเพื่อน ๆ มาเจาะลึกถึง 5 เหตุผลทางจิตวิทยาที่อธิบายว่า ทำไมเราถึงยังหลงรัก Hello Kitty ตลอดไป และอะไรคือเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความเรียบง่ายของ คิตตี้น่ารัก ๆ ตัวนี้


1. ความเรียบง่ายที่เปิดกว้าง เสน่ห์ของ Hello Kitty ไร้ปาก

อย่างที่ทุกคนรู้กัน Hello Kitty ไม่มีปาก! ฟังดูแปลกใช่ไหมล่ะ แต่นี่คือเคล็ดลับความสำเร็จที่ทำให้เธอเชื่อมโยงกับเราได้ในแบบที่ตัวการ์ตูนอื่นทำไม่ได้เลย

  • Projection คือคำตอบ การที่คิตตี้ไม่มีปาก ทำให้ใบหน้าของเธอเป็นกลาง ไม่มีอารมณ์ที่ตายตัว นี่เปิดโอกาสให้เราสามารถ "ฉายภาพ" ความรู้สึกของตัวเองลงไปบนตัวคิตตี้ได้ทั้งหมด ไม่ว่าวันไหนที่เราสุข เศร้า เหงา หรือดีใจ เราก็สามารถมองเห็นอารมณ์นั้น ๆ ในใบหน้าของ คิตตี้น่ารัก ๆ ตัวนี้ได้เสมอ ทำให้เธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่เข้าใจเราทุกอย่าง โดยที่เราไม่ต้องพูดอะไรออกมาเลย
  • เข้าถึงง่ายสุด ๆ ดีไซน์ที่เรียบง่ายและเป็นกลางทำให้ Hello Kitty ดูเป็นมิตรและเข้าถึงง่ายสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เธอกลายเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์และเป็นกันเอง ที่ทำให้ทุกคนเปิดใจรับได้แบบง่าย ๆ

2. ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ความทรงจำที่อบอุ่น

สำหรับหลายคนที่เติบโตมาในช่วงยุค 80s, 90s หรือต้นยุค 2000s Hello Kitty ไม่ใช่แค่ตัวการ์ตูน แต่เป็นส่วนหนึ่งของวัยเด็กและช่วงเวลาแห่งความสุขในอดีต ความผูกพันนี้ส่งผลต่อจิตใจเราอย่างมาก

  • ความผูกพันทางอารมณ์กับอดีต การได้เห็นหรือได้สัมผัสสิ่งของที่เกี่ยวกับ Hello Kitty มักจะกระตุ้น "Nostalgia Effect" หรือความรู้สึกโหยหาอดีตอันแสนสุข ทำให้เรานึกถึง ความทรงจำวัยเด็ก ความไร้เดียงสา การเล่นสนุก และความรู้สึกปลอดภัยในอดีต ความทรงจำที่อบอุ่นเหล่านี้สร้างความผูกพันทางอารมณ์ที่แข็งแกร่งและยั่งยืน จนอยากจะเก็บ ของสะสมคิตตี้ ไว้เป็นที่ระลึก
  • ส่งต่อความสุขจากรุ่นสู่รุ่น ความรักใน Hello Kitty มักถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่เคยชื่นชอบคิตตี้ในวัยเด็ก ก็มักจะแนะนำให้ลูก ๆ รู้จัก ทำให้ คิตตี้ กลายเป็นสัญลักษณ์ที่เชื่อมโยงความผูกพันภายในครอบครัว และสร้างความทรงจำใหม่ ๆ ร่วมกันอย่างไม่รู้จบ

3. Kawaii Culture พลังแห่งความ "คาวาอี้" ที่ไม่มีใครต้านทานได้

Hello Kitty คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ "คาวาอี้" (Kawaii) หรือวัฒนธรรมความน่ารักจากญี่ปุ่น ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อจิตใจผู้คนทั่วโลก และนี่คือหัวใจของ จิตวิทยาความน่ารัก

  • จิตวิทยาของความน่ารัก (Cute Psychology) งานวิจัยทางจิตวิทยาแสดงให้เห็นว่า สิ่งที่น่ารักมักกระตุ้นสัญชาตญาณการดูแลและปกป้องในมนุษย์ (เหมือนกับที่เราเห็นเด็กทารกแล้วอยากปกป้อง) สิ่งนี้เชื่อมโยงกับความรู้สึกดี ๆ ความสุข และการลดความก้าวร้าวในจิตใจ
  • การออกแบบที่ลงตัวตามหลัก Baby Schema Hello Kitty ถูกออกแบบมาอย่างชาญฉลาดด้วยลักษณะที่เรียกว่า "Baby Schema" ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของเด็กทารกที่กระตุ้นให้ผู้ใหญ่รู้สึกเอ็นดูและอยากดูแลโดยธรรมชาติ เช่น มีสัดส่วนศีรษะใหญ่เมื่อเทียบกับลำตัว ดวงตากลมโต จมูกเล็ก และลักษณะที่ดูนุ่มนิ่ม สิ่งเหล่านี้ทำให้คิตตี้น่ารัก ๆ มีเสน่ห์ดึงดูดใจอย่างยิ่ง
  • อิทธิพลของวัฒนธรรมญี่ปุ่น วัฒนธรรมคาวาอี้ไม่ได้เป็นแค่สไตล์ แต่เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตในญี่ปุ่นที่แพร่หลายไปทั่วโลก และ Hello Kitty ก็เป็นไอคอนสำคัญที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมนี้ ทำให้เธอกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความน่ารักที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และเป็น ตัวการ์ตูน Sanrio ที่โดดเด่นที่สุด

4. ปรับตัวเก่ง ไม่ว่าจะยุคไหนก็ไม่เคยตกเทรนด์

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Hello Kitty ยังคงครองใจคนมาได้อย่างยาวนาน คือความสามารถในการปรับตัวและปรากฏตัวในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ใช่แค่ ของสะสมคิตตี้ ทั่วไป แต่เธอก้าวไปไกลกว่านั้นมาก

  • การขยายจักรวาลของคิตตี้ Sanrio ไม่ได้จำกัดให้ Hello Kitty เป็นเพียงแค่ ตัวการ์ตูนยอดนิยม บนเครื่องเขียน แต่เธอถูกนำไปใช้ในสินค้าและผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ตั้งแต่ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอาง ไปจนถึงการร่วมงานกับแบรนด์หรู หรือปรากฏตัวในรูปแบบที่ไม่คาดคิด เช่น อาหาร เครื่องบิน หรือรถยนต์ การปรากฏตัวในทุกที่ทำให้คิตตี้เข้าถึงผู้คนในวงกว้าง และเป็นส่วนหนึ่งของ ความสุขในชีวิตประจำวัน ของหลายคน
  • ความหลากหลายของบทบาท คิตตี้ สามารถเป็นได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนักบินอวกาศ คุณหมอ นักดนตรี หรือแม้แต่ตัวละครที่ร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ การปรับตัวที่ยืดหยุ่นนี้ทำให้เธอดูสดใหม่และไม่น่าเบื่อ ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ก็ยังคงเห็นคิตตี้ในบริบทที่ทันสมัย ทำให้เป็น แรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูน ที่ไม่หยุดนิ่ง

5. มากกว่าแค่ตัวการ์ตูน แต่คือส่วนหนึ่งของตัวเรา

Hello Kitty เป็นมากกว่าแค่สิ่งของน่ารัก ๆ หรือของขวัญ แต่เธอคือสัญลักษณ์ที่ช่วยให้เราแสดงออกถึงความเป็นตัวตนและความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม

  • บ่งบอกรสนิยม: สำหรับบางคน การได้สะสมสินค้าของ Hello Kitty หรือการแสดงออกว่าชื่นชอบคิตตี้ คือการบอกให้โลกรู้ว่านี่แหละคือตัวตนของเรา บ่งบอกถึงความชอบในสิ่งน่ารัก และความอ่อนโยนภายในใจ
  • สร้างชุมชนคนรักคิตตี้: การเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่รัก Hello Kitty สร้างความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทำให้เราได้พูดคุย แลกเปลี่ยน ของสะสมคิตตี้ หรือแบ่งปันความสุขร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน ทำให้เกิดชุมชนที่อบอุ่นและทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวเลย

ของสะสมคิตตี้ที่อยากให้มีติดบ้าน

มาดูกันว่า ของสะสมคิตตี้ ที่ B2S CLUB อยากชวนเพื่อน ๆ มามีไว้ในครอบครองมีอะไรบ้าง บอกเลยว่าแต่ละชิ้นน่ารักจนใจละลาย!


Hello Kitty, แก้วเก็บความเย็น ลาย Hello Kitty

1. แก้วเก็บความเย็น ลาย Hello Kitty 

เพื่อน ๆ คนรักคิตตี้ ห้ามพลาด! พบกับแก้วเก็บความเย็นลายน่ารักสุดคิ้วท์จาก V-S ที่จะทำให้เครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณเย็นสดชื่นได้ยาวนานขึ้น ด้วยดีไซน์สีชมพูหวานแหววพร้อมลาย Hello Kitty ที่ชัดเจน บอกเลยว่าน่ารักเกินต้าน!

แก้วเก็บความเย็นรุ่นนี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ขนาดจุใจถึง 24 oz เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน ไม่ว่าจะใช้ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือพกพาไปเที่ยว ก็มั่นใจได้ว่าเครื่องดื่มจะยังคงความเย็นได้นานหลายชั่วโมง

แก้วใบนี้ไม่เพียงแต่เป็นไอเทมที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน แต่ยังเป็น ของสะสมคิตตี้ สุดพิเศษที่สาวกตัวจริงต้องมีไว้ในครอบครอง

อยากมีแก้วใบนี้ไว้ข้างกายแล้วใช่ไหม? คลิกที่นี่ เพื่อไปช้อปแก้วเก็บความเย็น Hello Kitty ออนไลน์ได้เลย!

คลิกซื้อออนไลน์ แก้วเก็บความเย็น ลาย Hello Kitty สีชมพู

คลิก icon shop

Hello Kitty, เก้าอี้เกมมิ่ง Hello Kitty

2. เก้าอี้เกมมิ่ง TENGU รุ่น Hello Kitty

ใครว่าเก้าอี้เกมมิ่งต้องดุดันและมีแต่สีเข้ม ๆ เท่านั้น? พบกับเก้าอี้เกมมิ่ง TENGU รุ่น Hello Kitty ที่มาพร้อมดีไซน์สุดน่ารักเอาใจชาว คิตตี้ โดยเฉพาะ!

เก้าอี้ตัวนี้ไม่ได้มีแค่ความน่ารักเท่านั้น แต่ยังออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อรองรับการนั่งเล่นเกมหรือทำงานเป็นเวลานาน ๆ ได้อย่างสบาย มีพนักพิงที่ปรับระดับได้และเบาะรองหลังนุ่ม ๆ ที่ช่วยลดอาการปวดเมื่อยได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับแฟน ๆ Hello Kitty นี่คือโอกาสดีที่จะได้เปลี่ยนมุมทำงานหรือมุมเกมมิ่งของคุณให้สดใสกว่าที่เคย และยังเป็นอีกหนึ่ง ของสะสมคิตตี้ ชิ้นสำคัญที่ไม่ควรพลาด

พร้อมเปลี่ยนมุมโปรดของคุณให้เป็นพื้นที่แห่งความน่ารักแล้วหรือยัง? คลิกเลย! เพื่อไปช้อปเก้าอี้เกมมิ่ง Hello Kitty ได้ที่นี่

คลิกซื้อออนไลน์ เก้าอี้เกมมิ่ง TENGU รุ่น HELLO KITTY

คลิก icon shop

Hello Kitty ไม่ได้เป็นแค่ตัวการ์ตูนธรรมดา ๆ แต่เธอเป็นมากกว่านั้นเยอะเลย! ทั้งการที่เธอไม่มีปาก ทำให้เรามองเห็นตัวเองในตัวเธอได้ในความทรงจำในวัยเด็กที่กลับมาทุกครั้งที่เห็นหน้า คิตตี้น่ารัก ๆ หรือแม้แต่เสน่ห์แบบ "คาวาอี้" ที่ทำเอาเราใจละลาย

และถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คิตตี้ก็ยังคงปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยได้เสมอ ทำให้เธอเป็นทั้งเพื่อนที่เข้าใจเรา และเป็นแรงบันดาลใจให้เราได้แสดงตัวตนผ่านของสะสมคิตตี้ต่าง ๆ ที่เราเลือก

ในเมื่อ Hello Kitty เป็นมากกว่าแค่สิ่งของ แต่เป็นส่วนหนึ่งของความสุขในชีวิตประจำวันของเรา แล้วเพื่อน ๆ ล่ะ มี ของสะสมคิตตี้ ชิ้นไหนในดวงใจที่อยากจะมาอวดกันบ้าง?


มาเป็นชาว B2S CLUB ด้วยกันนะ สมัครสมาชิก
คลิกเลย!
Share
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ คลิกเลย! icon shop
  • ครอบครัวและเด็ก

ความคิดเห็น

5.0
กำหนดไฟล์รูป jpg, png, gif ขนาดไม่เกิน 5 MB เท่านั้น
เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ
ดีไซน์ที่ห่อไว้ด้วยความสุข เปิดกล่องความคิดสร้างสรรค์ ของผู้ชนะ B2S Gift Design Contest 2025
ดีไซน์ที่ห่อไว้ด้วยความสุข เปิดกล่องความคิดสร้างสรรค์ ของผู้ชนะ B2S Gift Design Contest 2025
Product of the week: LAMY safari x Harry Potter 2025
Product of the week: LAMY safari x Harry Potter 2025
ทริคห่อของขวัญใน 5 นาที โดยไม่ต้องตัดกระดาษ
ทริคห่อของขวัญใน 5 นาที โดยไม่ต้องตัดกระดาษ
ฝึกวาดวัดอรุณด้วยสีน้ำ พร้อมวิวพระอาทิตย์งดงาม ไม่ยากอย่างที่คิด!
ฝึกวาดวัดอรุณด้วยสีน้ำ พร้อมวิวพระอาทิตย์งดงาม ไม่ยากอย่างที่คิด!
หยิบ 5 เล่มนี้ ทวบทวนชีวิตก่อนเริ่มปีใหม่ เตรียมรีสตาร์ทหัวใจไปด้วยกัน
หยิบ 5 เล่มนี้ ทวบทวนชีวิตก่อนเริ่มปีใหม่ เตรียมรีสตาร์ทหัวใจไปด้วยกัน
ทายนิสัยจากแนวหนังสือที่ชอบ บอกเลยแม่นนะ!
ทายนิสัยจากแนวหนังสือที่ชอบ บอกเลยแม่นนะ!
ดูทั้งหมดview all promotion b2s

ต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิก B2S Club

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนดำเนินการต่อ

เข้าสู่ระบบสมาชิก

ต้องการยกเลิกโปรดติดต่อ

ฝ่ายบริการสมาชิก The 1 หรือ The1 Call Center
ที่หมายเลข 02-660-1000 ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 น. จนถึง 22.00 น. เพื่อแจ้งความประสงค์ขอยกเลิกการรับข้อมูลข่าวสาร

รับทราบข้อมูล

ยกเลิกการเป็นสมาชิก B2S Club

กรุณากรอกหมายเลขสมาชิก B2S Club ที่ท่านต้องการยกเลิก

ยืนยันหมายเลข

การยกเลิกสมาชิก B2S Club

จะมีผลให้ส่วนลด พลังสะสมหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจะถูกยกเลิกในทันที และหากท่านกลับมาสมัครใหม่ในภายหลังจะถือเป็นสมาชิกใหม่

  • หากท่านเพียงต้องการยกเลิกการรับข้อมูลข่าวสารเท่านั้น กรุณาติดต่อ The1 โทร 02-660-1000 ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 น. จนถึง 22.00 น.
  • หากท่านต้องการยกเลิกสมาชิก B2S Club และสิทธิประโยชน์ของสมาชิก กดยืนยัน
ยืนยัน
เปลี่ยนใจ

บัญชี B2S Club และสิทธิประโยชน์ทั้งหมด

ของท่านจะถูกยกเลิกทันที หลังจากท่านกดยืนยัน

เปลี่ยนใจ
  • คำค้นหา
  • คู่มือเลี้ยงลูก
  • หนังสือเตรียมสอบ
  • หนังสือนิยาย
  • หนังสือพัฒนาตนเอง
  • หนังสือเด็ก-นิทาน
  • มังงะ
  • ศิลปะสำหรับเด็ก
  • ศิลปะและงานฝีมือ
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก
  • การเรียนและการติว
  • เทคนิคการเรียนเพื่อพัฒนาตนเอง
  • หนังสือจิตวิทยา
  • ครอบครัวและเด็ก
  • นิยายวาย
  • การ์ตูนความรู้
  • BackToSchool
  • วรรณกรรมแปล
  • นิยายสืบสวน-ลี้ลับ
  • การเงินการลงทุน
  • ดูดวง
  • หนังสือขายดี
  • workshop-ศิลปะ
  • เทคนิคศิลปะ
  • โปเกมอน
  • สีอะคริลิค
  • บอร์ดเกม
  • 25 ปี B2S

  • หน้าหลัก
  • กิจกรรม
  • เรื่องน่ารู้
  • รีวิวหนังสือ
  • แบ่งปันเรื่องราวดีๆ
  • สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก

  • ข้อเสนอและโปรโมชั่น
  • แคตตาล็อก
  • หนังสือใหม่
  • หนังสือขายดี
  • B2S Online Shopping

  • ติดต่อเรา
  • FAQ
  • นโยบายคุกกี้
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • ข้อตกลงและเงื่อนไข
  • ยกเลิกการการรับข่าวสาร
  • ยกเลิกการเป็นสมาชิก
    B2S CLUB
  • หน้าหลัก
  • กิจกรรม
  • เรื่องน่ารู้
  • รีวิวหนังสือ
  • แบ่งปันเรื่องราวดีๆ
  • สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก
    ช้อปออนไลน์
  • ข้อเสนอและโปรโมชั่น
  • แคตตาล็อก
  • หนังสือใหม่
  • หนังสือขายดี
  • B2S Online Shopping
    เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อเรา
  • FAQ
  • นโยบายคุกกี้
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • ข้อตกลงและเงื่อนไข
  • ยกเลิกการการรับข่าวสาร
  • ยกเลิกการเป็นสมาชิก

รับข่าวสารและโปรโมชั่น

b2sclub-facebook b2sclub-twitter b2sclub-instagram b2sclub-youtube b2sclub-line
  • Central Department Store
  • Robinson Department Store
  • Supersports
  • Central Marketing Group
  • Tops
  • Matsukiyo
  • GO Wholesale
  • Thaiwatsadu
  • BnB home
  • Auto1
  • Powerbuy
  • OfficeMate
  • B2S
  • MEB
  • Robinson Lifestyle
  • the1
  • gowow
  • petme
TOP

© 2021 B2S CLUB, All rights reserved. Web Design by 1001click.