แนะนำ 4 หนังสือสูตรลัดธุรกิจ ทำการตลาดมัดใจลูกค้าแบบยั่งยืน
1. ขายดี 24 ชั่วโมง ไม่ต้องยิงแอด
ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ทำธุรกิจออนไลน์แล้วต้องใช้เงินยิงแอดจำนวนมหาศาล แต่ไม่ได้ผลลัพธ์เท่าที่ควร หนังสือ ขายดี 24 ชั่วโมงไม่ต้องยิงแอด ช่วยคุณได้ ทางออกสำหรับคนขายของออนไลน์ที่ไม่อยากยิงแอดไปตลอดชีวิต ‘นาฟิส อิสลาม’ เจ้าของเพจสมองไหลที่มีผู้ติดตาม 1.2 ล้านคน แนะวิธีการสร้างคอนเทนท์ให้ขายดีแบบไม่ต้องยิงแอด รวมถึง 5 ขั้นตอนสร้างคำพูดเปิดใจลูกค้า ด้วยวิธีการ "สร้างความจำกัด" ให้ลูกค้าซื้อทันทีจากศาสตร์แห่งการเล่าเรื่องที่โน้มน้าวใจได้ทุกคน เรียกได้ว่าเป็นคัมภีร์บันทึกสูตรลับการโพสต์ขายของแห่งยุค และพลาดไม่ได้กับ 27 เคล็ดไม่ลับที่เปลือยหมดเปลือกว่าทำอย่างไรถึงจะคุณปั๊มยอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างทวีคูณ ถ้าคุณเป็นคนขายของออนไลน์ที่ไม่มีงบโฆษณา ต้องรีบจัดเล่มนี้แล้ว!
สั่งซื้อ คลิก
2. ธรรมดาที่ทำเงิน
จะดีแค่ไหนถ้าชีวิตที่แสนธรรมดาจะสามารถสร้างเงินได้ หากคุณไม่ได้เป็นหัวทะกิระดับท็อป ไม่ได้เป็นคนมีความสามารถพิเศษโดดเด่น หรือไม่ได้มีเงินทุนก้อนหนา หนังสือเล่มนี้จะช่วยเปลี่ยนงานง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่คุณทำได้ถนัด ให้กลายเป็น “งานที่ทำเงิน” รวบรวมเทคนิคและเคล็ดลับเบื้องหลังความสำเร็จของผู้คนมากมายที่ล้วนมาจากคน “ธรรมดา” สร้าง "ธุรกิจธรรมดา" ด้วยสิ่งที่ทำอยู่แล้วเป็นประจำ และเทคนิคสำคัญอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ทักษะการขายที่เป็นดั่งไม้กายสิทธิ์เปลี่ยนชีวิต วิธีการสะสมความเชื่อใจซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยกำหนดรายได้ตลอดชีวิต เปลี่ยนทักษะที่ได้จากการทำงานในบริษัทไปใช้ทำเงินนอกบริษัท
ถ้าคุณเป็นคนธรรมดา ๆ ที่อยากทำเงินด้วยงานธรรมดา ๆ ต้องอ่าน
สั่งซื้อ คลิก
3. ใช้ความสุขทำกำไร ฉบับปรับปรุง
เรียนรู้วิธีคิดและแนวทางการทำธุรกิจแบบแหวกแนว จากธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่าง Zappos ร้านรองเท้าเล็ก ๆ ที่แทบไม่มีใครรู้จัก เติบโตจากการค้าขายบนโลกออนไลน์ เริ่มต้นจากศูนย์ และก้าวสู่บริษัทมูลค่าพันล้านภายในเวลาไม่กี่ปีได้ ด้วยกลยุทธ์ที่ถูกมองข้ามมากที่สุด นั่นคือ “ความสุข” นั่นเอง
การปลูกฝัง "ความสุข" ลงในทุกอณูขององค์กร เป็นกลยุทธ์และปรัชญาการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงจาก Tony Hsieh ผู้ประกอบการระดับตำนานของซิลิคอนวัลเล่ย์ การทำธุรกิจที่เป็นได้มากกว่าเรื่องของผลกำไรหรือเงิน แต่ใช้ความสุขในการขับเคลื่อนไปพร้อม ๆ กับการทำธุรกิจอย่างชาญฉลาด และสามารถทำให้บริษัทเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด หนังสือเล่มนี้อาจช่วยเปลี่ยนแนวคิดและพลิกให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปพร้อม ๆ กับความสุขที่เพิ่มพูนขึ้น
สั่งซื้อ คลิก
4. Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์
ศาสตร์และศิลป์ที่ทำให้สินค้าและบริการโดนใจลูกค้า ไม่จำเป็นต้องพึ่งราคาหรือเป็นสินค้าที่ดีที่สุดในโลก เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือการมอบประสบการณ์ ความประทับใจ ให้ลูกค้าจดจำ และอยากอยู่กับเราโดยไม่หันไปหาคู่แข่ง ใจต้องแลกใจ ถ้าเมื่อไรธุรกิจเอา "ใจ" ใส่กับประสบการณ์ที่จะสร้างให้เกิดขึ้นกับลูกค้าแล้วนั่นจะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้การตลาดซื้อใจลูกค้าได้ เหมาะกับเจ้าของธุรกิจ และนักการตลาดรุ่นใหม่ที่จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งใจของลูกค้าแน่นอน
สั่งซื้อ คลิก