Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ เล่ม 1

Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ เล่ม 1

รายละเอียดหนังสือ

การตามศิลานักปราชญ์เพื่อชุปชีวิต คืนร่างกาย ความอมตะ และปมปาบทั้ง 7 ปริศนาของการต่อสู้ที่ 2 พี่น้องต้องเผชิญ..........     ทรีชา เอลริค หญิงวัยกลางคนได้เสียชีวิตด้วยโรคร้าย ทำให้ลูกชาย 2 คนของเธอคือ เอ็ดเวิร์ด และ อัลฟอนส์เซ่ ไม่อาจทนที่จะมีชีวิตอยู่โดยไม่มีเธอได้ จึงตัดสินใจใช้วิชาแปรธาตุในการ "ชุบชีวิตมนุษย์" ซึ่งถือเป็นวิชาต้องห้ามของการเล่นแร่แปรธาตุ เพื่อคืนชีวิตให้กับแม่ของตน ทว่าการทดลองเกิดผิดพลาดและให้ผลหายนะอย่างใหญ่หลวง     เอ็ดเวิร์ดสูญเสียขาซ้ายกับแขนขวา ในขณะที่อัลฟอนส์เซ่สูญเสียร่างกายทั้งหมด แต่เอ็ดเวิร์ดก็ได้ใช้วิชาการเล่นแร่แปรธาตุผูกมัดร่างของอัลไว้ในชุดเกราะ แล้ว 2 พี่น้องก็เริ่มออกเดินทางเพื่อนำสิ่งที่พวกเขาสูญเสียไปกลับคืนมา การเดินทางที่ทำให้พวกเขาได้ทั้งเพื่อนใหม่ และเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย การเดินทางที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ ความเจ็บปวดและยากลำบาก พวกเขาจะเอาตัวรอดและนำสิ่งที่สูญเสียไปในคืนวิปโยคนั่นได้หรือไม่?การตามศิลานักปราชญ์เพื่อชุปชีวิต คืนร่างกาย ความอมตะ และปมปาบทั้ง 7 ปริศนาของการต่อสู้ที่ 2 พี่น้องต้องเผชิญ..........     ทรีชา เอลริค หญิงวัยกลางคนได้เสียชีวิตด้วยโรคร้าย ทำให้ลูกชาย 2 คนของเธอคือ เอ็ดเวิร์ด และ อัลฟอนส์เซ่ ไม่อาจทนที่จะมีชีวิตอยู่โดยไม่มีเธอได้ จึงตัดสินใจใช้วิชาแปรธาตุในการ "ชุบชีวิตมนุษย์" ซึ่งถือเป็นวิชาต้องห้ามของการเล่นแร่แปรธาตุ เพื่อคืนชีวิตให้กับแม่ของตน ทว่าการทดลองเกิดผิดพลาดและให้ผลหายนะอย่างใหญ่หลวง     เอ็ดเวิร์ดสูญเสียขาซ้ายกับแขนขวา ในขณะที่อัลฟอนส์เซ่สูญเสียร่างกายทั้งหมด แต่เอ็ดเวิร์ดก็ได้ใช้วิชาการเล่นแร่แปรธาตุผูกมัดร่างของอัลไว้ในชุดเกราะ แล้ว 2 พี่น้องก็เริ่มออกเดินทางเพื่อนำสิ่งที่พวกเขาสูญเสียไปกลับคืนมา การเดินทางที่ทำให้พวกเขาได้ทั้งเพื่อนใหม่ และเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย การเดินทางที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ ความเจ็บปวดและยากลำบาก พวกเขาจะเอาตัวรอดและนำสิ่งที่สูญเสียไปในคืนวิปโยคนั่นได้หรือไม่?

ผู้เขียน

Hiromu Arakawa

ผู้แปล

-

สำนักพิมพ์

Siam Inter Comics

หน้า

-

ประเภทหนังสือ

อื่นๆ

ราคา

90 บาท

ISBN

9786165894685

รีวิวโดย

นัทธมน

รายละเอียดรีวิว

ยกให้เป็นอีกหนึ่งตำนานการ์ตูนแอคชั่น แฟนตาซี ปนดราม่าขมปี๋ ในดวงใจตลอดกาล

ใครยังไม่เคยอ่านต้องลอง แม้จะดำเนินเรื่องหลักด้วยเด็ก แต่เนื้อหาไม่เด็กเลย ..... เรื่องราวการต่อสู้ของ 2 พี่น้อง เอ็ดเวิร์ด และ อัลฟองเซ นักเล่นแร่แปรธาตุที่ใช้วิชาต้องห้าม จนกลายเป็นตราปาบที่ต้องชดใช้ พวกเขาออกตามหาวิธีเอาร่างกายกลับคืนมา แต่กลับค้นพบปริศนาเบื้องหลังความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงมากมาย

ผู้แต่งวางปมของเนื้อหาได้ดีมากๆ ให้เห็นถึงแรงผลักดันของแต่ละตัวละคร แถมปนเนื้อหาการเมืองที่ทำให้เราเข้าใจการกระทำของทุกฝ่าย คล้ายกับการเกิดสงครามในประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง เนื้อเรื่องครบรส ทั้งบู๊แอคชั่น ดราม่า ตลก ความรักความผูกพัน ทำให้เราอินและสนุกตั้งแต่เล่มแรก

วันที่รีวิว

05 ก.ค. 67